Wednesday, July 19, 2023

ಗೆಳತಿಗೆ ಗೆಳತಿಯಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನೊಡನಿದ್ದೆ ನನ್ನೊಡನೆ ಅತ್ತಿದ್ದೆ, ನಕ್ಕಿದ್ದೆ ನಿನ್ನ ನೋಡಿ ನಾನು ಚಿನ್ನು ಬಂದಳೆಂದು ಕುಣಿದು ಕುಪ್ಪಳಿಸಿದ್ದೆ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿತಿದ್ದೆ ಕಾಗೆಯೆಂಜಲು ಮಾಡಿ ಸೀಬೇಕಾಯಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ ಗೆಳತಿಯಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನೊಡನಿದ್ದೆ ನನ್ನೊಡನೆ ಚೌಕಾಭಾರ, ಚನ್ನೆಮಣೆ, ಕಲ್ಲಾಟ, ಕುಂಟೆಬಿಲ್ಲೆ ಆಡಿದ್ದೆ ಕಪ್ಪೆಗೂಡು, ಗಾಳಿಪಟ ಕಟ್ಟಿದ್ದೆ, ಪುರಿಯಲ್ಲಿ ಅನ್ನ ಮಾಡಿ ಬಡಿಸಿದ್ದೆ ಗೆಳತಿಯಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನೊಡನಿದ್ದೆ ನನ್ನೊಡನೆ ಜಗಳವಾಡಿ ಠೂ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ ನನ್ನನ್ನು ಜಾರುಬಂಡೆಯಿಂದ ತಳ್ಳಿದ್ದೆ ನಿನ್ನಮ್ಮ ಕೊಟ್ಟ ತಿಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ ನೀನು ಸೋತರೂ ನನ್ನ ಗೆಲುವಿಗೆ ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದ್ದೆ ಗೆಳತಿಯಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನೊಡನಿದ್ದೆ ನೀನು ನೋಡಿದ ಸಿನಿಮಾ ಕತೆಯನ್ನೆಲ್ಲಾ ಹೇಳಿದ್ದೆ ನಾನು ಪೆದ್ದು ಪೆದ್ದಾಗಿ ಬರೆದ ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ಬರೆದು ಇಟ್ಟಿದ್ದೆ ನನ್ನೊಡನೆ ಲೈಬ್ರರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ, ಓದಿದ್ದ ಕತೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಕಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಮೊದಲು ಗುರುತಿಸಿದ್ದೆ ಗೆಳತಿಯಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನೊಡನಿದ್ದೆ ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಬದುಕಿನ ಸುಂದರ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ್ ಹಚ್ಚಿ ಅಲಂಕಾರ ಮಾಡಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ನನಗಿಂತ ಮೊದಲೇ ಎತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಬದುಕು ಸದಾ ಹಸಿರಾಗಲೆಂದು ಹಾರೈಸಿದ್ದೆ ಗೆಳತಿಯಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನೊಡನಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಪೀಜೇಗಳಿಗೆಲ್ಲಾ ನಕ್ಕಿದ್ದೆ, ಕೊರತೆಯಾದಾಗ ಸಾಲವನ್ನೂ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ ಒಮ್ಮೆ ಅಮ್ಮ, ಒಮ್ಮೆ ಸೋದರಿ, ಒಮ್ಮೆ ಪತಿ, ಒಮ್ಮೆ ಮಗನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಗೆಳೆತನದ ಸವಿಯ ಉಣಬಡಿಸಿದ್ದೆ ಗೆಳತಿಯಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನೊಡನಿದ್ದೆ ನನ್ನೊಡನೆ ಅತ್ತಿದ್ದೆ, ನಕ್ಕಿದ್ದೆ. ನೀನು ಕೇವಲ ಭೂತವಲ್ಲ ವರ್ತಮಾನ, ಭವಿ಼ಷ್ಯ ಸಹ ಆಗಿರುವೆ ಸದಾ ಜೊತೆಗಿರುವೆಯೆಂದು ಆಶಿಸುವೆ ಪೀಜೆ-PJ- Poor joke

No comments:

Post a Comment